จูบที่หวานเพราะรักช่างสุขสม น้ำตาขมเพราะรักไม่สดใส กลิ่นที่หอมเพราะพร้อมจะมอบใจ อาจเหม็นได้เมื่อไม่เป็นเหมือนเช่นเดิม รูปที่สวยเพราะรักมากำหนด ที่ดูคดงุ้มหักรักช่วยเสริม แม้รูปงามยามเกลียดมาแต่งเติม ก็คงเริ่มรังเกียจในพริบตา จะปล่อยให้อารมณ์มาคอยหลอก หรือคอยบอกเตือนตนจะดีกว่า มองให้ซึ้งลงไปในดวงตา พิสูจน์ว่าแท้จริงคือสิ่งใด จะหวานขมตรมชื่นอยู่ที่เรา ที่เลือกเอาเรื่องราวมารวมใส่ ปั้นขยำตำเติมตามแต่ใจ แล้วเก็บไปทุกข์สุขทุกเมื่อวัน /(-_-)...