ใกล้กันแค่เอื้อม

พี่วิน

เธอเอง...ไม่ใช่พระจันทร์
ส่วนฉันนั้น...ไม่ใช่พระอาทิตย์
การโคจรมาพบกัน...มันไม่ผิด
เราสองคนมีสิทธิ...จะคบกัน
ฉันจะยอม..เป็นอะไรก้อได้...
ที่สามารถตามเธอไป...ทุกแห่งหน
ทุกๆ ที่แค่มีเธอ...เพียงหนึ่งคน
จะอดทน...ให้ฉันเป็นอะไรก้อยอม...
ไม่ว่าเธอจะอยู่...ตรงที่ไหน...
อยู่แห่งใด...ปลายฟ้า...หรือในฝัน
ขอให้รู้ว่ายังรัก...ยังผูกพัน
ทุกคืนวันคิดถึงและห่วงใย...
ตัวอยู่ไกล..ใจอยู่ใกล้กันแค่นี้
เธอรู้ดีว่าฉัน...รักเธอแค่ไหน...
ยังคิดถึง...ยังรัก...ยังห่วงใย
ลมหายใจเข้าออก...ฉันรักเธอ...				
comments powered by Disqus
  • ซินดี้

    5 พฤษภาคม 2546 22:15 น. - comment id 135619

    พี่วินค่ะ ....พูดรัยไม่ออกเลย น้ำตาคลอ....
  • แม่มดน้อยค่ะ

    6 พฤษภาคม 2546 06:42 น. - comment id 135706

    อิ อิ. . . .อิ่ ม อ ก อิ่ ม ใ จ
    ตื่ น เ ช้ า ม า อ่ า น เ จ อ ก ล อ น ห ว า น  ๆ ๆ
    แ ถ ม ยั ง เ ป็ น ค ว า ม รู้ สึ ก ดี ๆ ที่ ม อ บ ใ ห้ กั น
    น่ า รั ก มา ก เ ล ย ค่ ะ .   .   . ทั้ ง คู่ เ ล ย น ะ
    
                      =^____________^=
    
    ก ล อ น เ พ ร า ะ ค่ ะ . . .  ช อ บ . . .
    
  • ข้าวปล้อง

    6 พฤษภาคม 2546 15:01 น. - comment id 135818

    ประทับบทแรกมาก ๆ เลย ^-^
  • ขอบฟ้าไกล

    14 พฤษภาคม 2546 00:09 น. - comment id 138087

    ซึ้งกับบทที่สองมากกว่าอ่ะค่ะ
    
    ยอมเธอยอมเป็นได้เพื่อฉัน
    เป็นอะไรก้อได้เพื่อลุกฉันคนนี้
    เป็นหัวใจให้กันได้ยิ่งดี
    เป็นที่พักพิงซึ่งกันและกัน
    
    เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน