...รักครั้งแรก คือจุดเริ่ม ของความเจ็บ ...รักครั้งแรก คือที่เก็บ ความลุ่มหลง ...รักครั้งแรก สักวัน ต้องจบลง..แต่ ...รักครั้งแรก ก็ยังคง ประสบการณ์ .....สู่รักครั้งต่อไป.....
4 พฤษภาคม 2546 23:10 น. - comment id 135333
เพราะ กินใจมากคะ
4 พฤษภาคม 2546 23:11 น. - comment id 135334
ไม่ค่อยมีนะ รักครั้งแรกแล้วจะเป็นรักครั้งสุดท้ายด้วยอ่ะ หายากน่าดู จริงจ้ะ สู้ต่อไป ...................................................... :)
5 พฤษภาคม 2546 10:24 น. - comment id 135433
ไม่แน่หรอกอาจจะมีก้อได้นา