นั่งคิดวิจิตรตรองตรึก นั่งนึกอ่านเขียนไฉน ใจเราถึงไม่สุขใจ ไฉนเกิดมาไร้คู่ครอง เห็นนกวิหคเวหา บินลัดฟ้าเป็นคู่อยู่สอง บินเล่นเป็นคู่ประลอง เล่นกันเป็นสองสุขใจ มองฟ้าลงดินศิลาหิน แลมดข้างนิลสดใส เดินกันเล่นกันคู่ใจ หามของใส่ไหล่ไปพลัน เหม่อมองต้นไม้ใบเขียว เห็นเรียวตัวริ้วล่ำสัน แมลงปอโบยบินเล่นกัน เป็นสองสุขสันต์อิ่มใจ แม้หินที่ไม่มีชีวิต ฟ้ายังลิขิตเป็นสองให้ หินตาหินยายคู่ใจ อยู่สองสวยใสสัมพันธ์ แม้จันทร์กับดาวคู่ฟ้า คู่นภาอยู่สองสวยสันต์ อยู่คู่นภานิรันด์ ส่วนฉันโดนกลั่นแกล้งหรือกระไร ตัวฉันเป็นเพียงประภากร จรัสแสงศรสดใส ทั้งตัวทั้งกายทั้งใจ จรัสแสงใสอยู่เพียงลำพัง...................
4 พฤษภาคม 2546 22:40 น. - comment id 135317
น่าสงสัย..เอ๊ย.. น่าสงสารอ่ะจ้า
4 พฤษภาคม 2546 22:42 น. - comment id 135318
โอ๋ ๆๆๆ น่าสงสารฟ้ากลั่นแกล้ง แต่พี่เปิ้ลไม่กลั่นแกล้ง หรอก
4 พฤษภาคม 2546 22:46 น. - comment id 135320
โอ๋ ๆๆๆ น่าสงสารฟ้ากลั่นแกล้ง แต่พี่เปิ้ลไม่กลั่นแกล้ง หรอก
4 พฤษภาคม 2546 22:47 น. - comment id 135321
เศร้าจัง.... แต่ถ้าได้รักแล้วอกหัก กับ อยู่คนเดียว อยู่คนเดียวก็น่าจะดีกว่านะคับ..อิอิ
4 พฤษภาคม 2546 22:50 น. - comment id 135323
เจ็บ......
4 พฤษภาคม 2546 23:02 น. - comment id 135328
เพราะดีนี่ แต่งเก่งนะตัวแค่เนี่ย.... น่าสงสาร แต่ฟองคงไม่ได้อยู่คนเดียวนี่
4 พฤษภาคม 2546 23:06 น. - comment id 135330
ตกลงจะเอาสงสัยหรือสงสารแน่ง่ะ........ สีน้ำฟ้า อิอิอิ ก็ลองกลั่นแกล้งสิ.................. แฟนฟอง จริงค่ะ เห็นด้วยนะ.............. Rabbit ค่ะ เจ็บสิ......................... idaho อิอิอิ แต่พี่อยู่คนเดียวมะช่ายหรอ อุ๊ย ขอโทดๆ...อิอิอิ........ อย่าโกดนะคะ พี่ออย
4 พฤษภาคม 2546 23:13 น. - comment id 135336
นี่ๆ ยัยฟอง ซนเจงๆ เอิ๊ก เพิ่งเห็นน่ะ มีแฟนแล้วหรอจ้ะ ว้า น้องชายพี่ก็แห้วสิ
4 พฤษภาคม 2546 23:21 น. - comment id 135340
ฟ้ากลั่นแกล้งนู๋ฟองอากาศได้ไงเนี่ย แต่งดี ชอบ
5 พฤษภาคม 2546 00:06 น. - comment id 135352
แน่ะ ตัวจริงเค้ามาแล้ว ตัวปลอมอย่างเรา ปายดีก่า อิอิ
5 พฤษภาคม 2546 00:10 น. - comment id 135354
เราก็ต้องไปด้วยจิ
5 พฤษภาคม 2546 00:26 น. - comment id 135362
ช่วยทำให้ฉัน ไม่ต้องทนเป็นคนนี้ คน ไม่มีแฟน ^___^ ยังไร้คู่
5 พฤษภาคม 2546 03:40 น. - comment id 135391
(..................................) อิอิ บ้างจิ
5 พฤษภาคม 2546 08:25 น. - comment id 135417
มาชม มีแจม สองสิ่ง สิ่งสอง มีคู่ ดูรู้ มีคู่ มีของ จันทอง ของฟ้า ตราจอง ประภากร ส่องแสงแจ่ง คู่ราตรีงาม แซวนิ
5 พฤษภาคม 2546 11:08 น. - comment id 135442
................................. ......................ไปไหนอ่ะ
5 พฤษภาคม 2546 13:14 น. - comment id 135469
แ ห ม . . . ค น บ น ฟ้ า ค ง ไ ม่ แ ก ล้ ง ฟ อ ง อ า ก า ศ ไ ด้ ล ง ค อ ห ร อ ก น๋ า . . . อี ก ไ ม่ น า น จ ะ ต้ อ ง เ จ อ เ ข า ค น นั้ น แ น่ ๆ =^__________^=
5 พฤษภาคม 2546 19:01 น. - comment id 135578
^J^ ................. ลองค่อยๆ นึกดูให้ดี....พี่ว่า..ฟ้าไม่ได้กลั่นแกล้งนะ...หรืองัย...?