./*.จ ด ห ม า ย จ า ก ด ว ง ใ จ น้ อ ย ๆ./*.

pepper_328

       ใจน้อยๆนั่งคอยคนรัก
ยังคงภักดีต่อเขาไม่ห่างหาย
นั่งรอคอยใจอีกดวงไม่เสื่อมคลาย
แม้จวนตายยังคงฝากเป็นบทกลอน
     แม้ข้าไปใจนี้ไม่ล่วงลับ
แม้กายหลับกลับฝากใจไว้ให้หลอน
แด่ใจน้อยอีกดวงด้วยอาวรณ์
ว่าเจ้าจรจากไปใดไม่กลับทัน
        ตอนนี้ข้าจากไปไกลล่วงแล้ว
คงไม่แคล้วให้เจ้าคอยห่วงหัน
แลห่วงใยด้วยใจที่ผูกพันธ์
ข้าหลับฝันตายไปอย่างสุขใจ
         ใจหนึ่งดวงได้อ่านเป็นเศร้าแท้
เจ้าดวงน้อยจากไปเร็วไฉน
รีบฉีกกระดาษแล้วตามออกไป
ภาพที่เห็นสะเทือนใจเมื่อเธอจากลา				
comments powered by Disqus
  • pepper_328

    4 พฤษภาคม 2546 15:30 น. - comment id 135143

    -__-........... T-T...............U-U
  • นายดอกไม้

    4 พฤษภาคม 2546 15:42 น. - comment id 135148

    -__-........... T-T...............U-U 
    
    ทำบ้าง ดิ อิอิ
  • ..สีน้ำฟ้า..

    4 พฤษภาคม 2546 17:06 น. - comment id 135200

    - __ - ..... T- T ....U-U ..
    
    เข้าเมืองตาหลิ่วอ่ะ
  • pepper_328

    4 พฤษภาคม 2546 18:24 น. - comment id 135221

    อิอิอิ
  • Lovely_boy

    4 พฤษภาคม 2546 19:19 น. - comment id 135229

    -__-........... T-T...............U-U 
    
    น่ารักฮับ
    จะเปงกำลังจายให้จากนี้และตลอดไป......
  • ระรินทร์

    4 พฤษภาคม 2546 20:00 น. - comment id 135245

    คอยแล้วคอยเล่าเขาไม่มา
    เราก็ลาจากไปไม่หันหลัง
    ตั้งใจใหม่ตั้งใจสร้างพลัง
    อีกสักครั้งเผื่อพบ รักจริง
  • คนที่ผ่านมา

    5 พฤษภาคม 2546 10:16 น. - comment id 135431

    ดวงใจน้อยคอยรักหรอ
  • แมวน้อย

    5 พฤษภาคม 2546 10:44 น. - comment id 135436

    - __ - ..... T- T ....U-U ..
    
    ทำด้วยคน
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน