บรรณใบไม้ พรายพลิ้ว ริ้วลอยลม หล่นเป็นพรม พร่ำพื้น ผืนน้ำไหล เอิบอาบอิ่ม ชุ่มฉ่ำ เย็นทรวงใน รวมหัวใจ ร่วมฝัน มั่นมิจาง ธารน้ำใส รินรด จดใจใส เบาบางใบ หล่นไหล เบาบางใบ ธารน้ำไหล ใบหล่นร่วม ม้วนรวมใจ สองมโน รวมหทัย ห้วงวิญญาณ ย่อมเอ่อไป ให้ท้น ล้นบ่วงกรรม ละลายวัน ไม่หวน ทวนคำหาญ ร่วมรวมขาน สร้างสรรค์ ประโยชน์นาน รักข้ามผ่าน ราตรี จันทร์งามตา ณ.ราตรี จันทร์กระจ่างฟ้า เมฆหม่หล้า หมอกล้อม ไพรพนา ดลใจรัก ประสานใจ ที่ขอบฟ้า บุญกุศล น้อมพา พบพระธรรม
4 พฤษภาคม 2546 02:39 น. - comment id 135028
เส้นทางฝันเส้นทางใจใครทั้งหล้า ได้เกิดมาพบรักสมัครสมาน ได้เลือกทำสิ่งดีไปชั่วกาล ฝากผลงานรักรจนามาลาใจมาลัยชีวี.
4 พฤษภาคม 2546 03:34 น. - comment id 135033
บรรณใบไม้พรายพลิ้ว...ริ้วลอยลม โศกสุขสมทุกข์กาย...ใจหม่นหมอง โลกเรานี้เดินตาม...กรรมทำนอง บางครั้งผ่องบ้างครั้งเศร้า...กรรมเราเอง...
4 พฤษภาคม 2546 05:07 น. - comment id 135038
=^_______^= ม า ส่ ง กำ ลั ง ใ จ. . . . แต่ไม่มีกลอนเพราะๆ ให้นะค่ะ. . .คือ ง่วง อิอิ
4 พฤษภาคม 2546 07:27 น. - comment id 135049
เงาจันทร์กระจ่างฟ้า อุราหนาว อกพี่ร้าว เพราะรัก ไม่ร้องขอ กี่วันเดือน ปีลับ จะเพียงพอ รอคอยหนอ คนดี ตั้งตาคอย ใบไม้ม้วน รวมใจ กับสายน้ำ ด้วยรักพี่ พยายาม ใจไม่ท้อ ดั่งน้ำธาร ไหลล้อ เกลียวลออ รอรักเรา ม้วนวน กลมกอดกะหวัดน้ำวน ขอบคุณ พุดพัดชา นายดอกไม้ใจของฉํน น้องแม่มดคนดี นึกถึงนะ
4 พฤษภาคม 2546 07:49 น. - comment id 135054
....ใบใม้ ร่วงหล่นเต็มสนามหญ้า หน้าบ้าน เลยค่ะ สงสัยจะปลิว มาจากบ้านพี่น้ำแน่เลย..................
4 พฤษภาคม 2546 08:38 น. - comment id 135067
^J^ .................. สาาาาาาาาา....ธุ...again......จ๊ะ
4 พฤษภาคม 2546 11:40 น. - comment id 135095
พี่น้ำ.. กลอนบทนี้.. ไพเราะ.. มากนะคะ.. ..สื่อ..ความหมาย.. ดีๆ..มากมาย.. ..เรน..ชื่นชม.. นะคะ..
4 พฤษภาคม 2546 16:55 น. - comment id 135192
ไพเราะ ...................................................... ;)
4 พฤษภาคม 2546 17:10 น. - comment id 135202
เก่งจังค่ะ ชื่นชมจากหัวใจ
4 พฤษภาคม 2546 18:22 น. - comment id 135217
กินอะไร อยากเก่งแบบนี้ พี่น้ำบอกที
4 พฤษภาคม 2546 22:12 น. - comment id 135306
แค่ชื่อกลอนก็ ไพเราะแล้วล่ะค่ะ
5 พฤษภาคม 2546 15:24 น. - comment id 135519
ใบไม้ในกำมือ รึเปล่า
5 พฤษภาคม 2546 19:25 น. - comment id 135591
ใบไม้ ขาดบาด ใบไม้ ใจหาย ใจรัก ใจหาย น้ำขจาย ไหลวน น้ำขจาย ใจรักหมาย น้ำใจ ใจรักหมาย รักเอย ขอบคุณมิตรทุกท่าน จากใจ คุณฤกษ์ หลิน สีน้ำฟ้า ฟองอากาศ น้องเรน ฟองอากาศ น้องอ้อมและพี่โอมผู้มีน้ำใจใสแท้
12 พฤษภาคม 2546 17:13 น. - comment id 137669
ลิ่วลิ่วลอย คอยลม พรมใบไม้ ฝากหัวใจ กับใบบาง ที่ห่างต้น ยามแรมร้าง ห่างไกล ไร้ผู้คน ยังชื่นฉ่ำ กมล กับพฤกษ์ไพร ธารน้ำริน ยินเสียงแว่ว แผ่วแผ่วหู บอกให้รู้ ป่ามีค่า ให้อาศัย ใบบางบาง โรยร่างลง ชลาลัย ลอยเรื่อยไป ตามแรงกรรม ที่นำพา สวัสดีครับทุกท่าน......