กระแส หลงคารมคมคำคนทำข่าว เต้นผ่าวผ่าวตามเกมที่หลอกล่อ แทรกความคิดซึมสมองไม่ตรองต่อ แล้วจึงก่อข่าวลือกระพือโคม ปล่อยข่าวลือวงในไปวงนอก นกกระจอกแตกรังดั่งไฟโหม ร้อนรุมเร้าเร่งรุนแรงดังไฟโลม ช่วยพัดโจมข่าวลือระบือไกล อ่านตามทันเกมกลคนหัวเส แกล้งให้เทลุ่มหลงคงเป็นใหญ่ หลอกปั่นหัวตัวดูอยู่สะใจ หลงตามไปเป็นแถบก็แสบทรวง เดินตามไปไม่เห็นเป็นทางออก เชื่อคำบอกลอกตามก็ยามถ่วง ลอยตามลมผสมข่าวคราวถูกลวง เดินตามงวงตามงาพาล่มจม เดินตามเธอรับรองไม่หมองเศร้า เดินตามเรารับรองไม่ต้องขม เดินตามฉันรับประกันไม่มีวันซม เดินตามลมแห่งรักปักนวลปราง
3 พฤษภาคม 2546 20:45 น. - comment id 134913
...อารมณ์ คงจะแปลกทุกวัน นะน้องลม เพราะกลอนออกมา ยอดเยี่ยมทุกวัน ...............
3 พฤษภาคม 2546 20:49 น. - comment id 134915
^J^ .................. เช็คเมล์............
3 พฤษภาคม 2546 21:41 น. - comment id 134930
มาร่วมอารมณ์กับน้องลม..แต่..เอ!!..ไปว่าคนอื่นมันไม่ดีนะน้องนะ..
3 พฤษภาคม 2546 21:42 น. - comment id 134931
ดีๆๆๆ กลอนนี้ชอบ.... อยากบอกว่า...วินเซนต์...แต่งกลอนดีขึ้นเรื่อยๆ เลยอ่ะ ....ชื่นชม...ชื่นชม
3 พฤษภาคม 2546 23:12 น. - comment id 134971
เห็นด้วย
3 พฤษภาคม 2546 23:13 น. - comment id 134973
งั้นผมก็อารมณ์แปลกทุกวันจริงๆ อิอิ ------------------------------------------------------------------- ชี้แจงตามนั้นนะครับ พี่โอม อิอิ ------------------------------------------------------------------- ผมไม่ได้ว่าใครนา อิอิ ------------------------------------------------------------------- ขอบคุณจ้า ยัยปีกบางฯ อิอิ ------------------------------------------------------------------- *หมายเหตุ* ชี้แจงครับ รูปนี้เป็นตราของทบวงมหาวิทยาลัย ไม่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ครับ
3 พฤษภาคม 2546 23:14 น. - comment id 134974
พี่แจมเห็นอะไรด้วยหรอ อิอิ
3 พฤษภาคม 2546 23:35 น. - comment id 134998
เดินตามลมด้วยคนจิ อิอิอิ ไม่ตามกระแสก็ได้ .................................................... :P
3 พฤษภาคม 2546 23:44 น. - comment id 135007
ตามมาสิ เอาหัวใจมาด้วยนะ หรือว่าไปฝากก่าใครแล้วอะ อิอิ
4 พฤษภาคม 2546 05:10 น. - comment id 135039
o/ ข อ ด้ ว ย ค น. . . =^_____^=
4 พฤษภาคม 2546 08:08 น. - comment id 135059
คมคายใจคมขำเจ้าคม ลมคำคมลมคายลมเจ้าลม สมใจสมใจลมคม ขอชมลม คนงาม
4 พฤษภาคม 2546 18:09 น. - comment id 135213
ด้วยคนมั่งจิ อิอิ ------------------------------------------------------------- ขอบคุณที่ชม แต่ไม่ต้องคนงามก็ได้นิพี่น้ำ อิอิ
5 พฤษภาคม 2546 15:41 น. - comment id 135529
การสร้างกระแสเป็นวิธีการของนักการเมืองอยู่แล้ว เมื่อมีกระแสอะไรออกมาต้องอ่านให้ออกว่าต้องการอะไร
5 พฤษภาคม 2546 19:52 น. - comment id 135598
ช่ายแล้นท่านฤกษ์ อิอิ