ขอบคุณ วสันต์ ในวันชุ่ม ไม้พุ่ม ผลิโฉม แข่งโคมแข ดอกหอม น้ำหวาน ซาบซ่านแท้ เผื่อแผ่ ภมร มาร่อนลิ้ม ขอบคุณ ผีเสื้อ มาเจือสี ขาวราว มณี สีเอิบอิ่ม ร่อนล่อง ท้องฟ้า เร่ชมชิม ราวพิมพ์ ไพรพง ลงพู่กัน ขอบคุณ น้ำค้าง กลางเรือนรุ่ง น้ำปรุง มิเปรียบ จะเทียบชั้น บรรเลง โหมโรง จรรโลงลั่น เปิดม่าน วารวัน นั้นจะเช้า ขอบคุณ นกไพร ในท้องฟ้า ตื่นตา เพราะว่า แม่กาเหว่า ขันกู่ คูก้อง ร้องเรื่องเล่า ขัดเกลา วังเวง เปล่งเพลงไพร ขอบคุณ แสงเรือง ประเทืองโลก ขอบคุณ ฝนโชก ก็โกรกไหล ขอบคุณ อรุณ อโนทัย ขอบใจ ทุกสิ่ง ยิ่งผูกพัน (ม้าก้านกล้วย)
3 พฤษภาคม 2546 23:13 น. - comment id 134972
jam ก็ชอบแฮะ
3 พฤษภาคม 2546 23:38 น. - comment id 135000
............................................. :)
4 พฤษภาคม 2546 13:13 น. - comment id 135112
เพราะคับ ชอบๆ
4 พฤษภาคม 2546 23:33 น. - comment id 135343
แวะมาขอบคุณในสรรพสิ่ง ที่ช่วยแต่งแต้มให้โลกนี้สวยขึ้นค่ะ