*-*เพียงฝ่ายเดียว*-*

ผู้ชายโหล-โหล

รักล้น...แต่ทนร้าง
รักไม่จาง...บนทางฝัน
รักเธอ...รักนิรันดร์
รักของฉัน...นั้นเพื่อเธอ.........
หากรักใคร...สมใจ...ได้ดังรัก
คงสุขนัก...รักรวยรื่น...ชื่นสุขศรี
ต่างมอบรัก...ยื่นแก่กัน...มันคงดี
แต่ฉันนี้   มีรักให้...ได้ฝ่ายเดียว.....
ฉันไม่โกธร...โทษใคร...ให้มัวหมอง
ไม่เรียกร้อง...ให้เธอปัก...ใจรักฉัน
เธอไม่ผิด...ที่ไม่มี...ใจให้กัน
เพราะสามี   ของเธอนั้น...เพื่อนฉันเอง..........แป่วววววว				
comments powered by Disqus
  • yuki

    3 พฤษภาคม 2546 12:47 น. - comment id 134814

    อ่านแล้วเป็นงงอ่ะค่ะ
    
    @^___^@
    
    น่ารักดีนะ
  • รักคุณคับ

    3 พฤษภาคม 2546 13:05 น. - comment id 134818

    555....หักมุมดีคับ..
          ^_^
  • ใจปลายทาง

    3 พฤษภาคม 2546 18:25 น. - comment id 134864

    แห้วววว มากกว่า อิๆๆๆๆๆๆๆ
  • ทะเลรัก

    3 พฤษภาคม 2546 23:02 น. - comment id 134962

    รักปุ้ยฝ้ายน้า ( แมวที่บ้าน )
  • แม่มดน้อยค่ะ

    4 พฤษภาคม 2546 04:58 น. - comment id 135036

    แหะ - แหะ
    
    รักปุยฝ้ายน้า ( แมวที่บ้านทะเลรัก ) เอิ๊ก ๆ
    
    * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
    
    ก ล อ น หั ก มุ ม ช อ บ ค่ . . . .
    
    
            =^___________^=

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน