....นั่งกดคอมพิวเตอร์ รอเจอเธอนั่งเหม่อคอย รอเธอใจละห้อย จนใจน้อยอยากออฟไลน์ ...แต่กลัวเธอจะออน เลยไว้ก่อนเผื่อทักทาย แต่แล้วกลับไม่วาย รอจนหน่ายไร้วี่แวว ...อยากรู้เธออยู่ไหน เธอทำไรแม่ดวงแก้ว ปล่อยฉันนั่งกินแห้ว สิบลูกแล้วยังไม่ออน ...ข้อความส่งผ่านคอม ข้อความพร้อมความอาวรณ์ อยากเจอเธอก่อนนอน ก่อนกอดหมอนอยากเอ่ยถาม ...แม้ไม่เห็นเป็นตัวตน เพียงได้ยลเป็นข้อความ อยากรู้อยากติดตาม อยากไถ่ถามเป็นอย่างไร ...จิตใจมันสับสน ดูลุกลนน่าสงสัย ตัวฉันเป็นอะไร ในหทัยมีแต่เธอ ...เฝ้ารอรอร๊อรอ แค่เพียงขอได้เจอะเจอ แค่นั้นก็ละเมอ เป็นภาพเธอได้ทั้งคืน...........
2 พฤษภาคม 2546 22:07 น. - comment id 134578
...จิตใจมันสับสน ดูลุกลนน่าสงสัย ตัวฉันเป็นอะไร ในหทัยมีแต่เธอ..........
2 พฤษภาคม 2546 22:07 น. - comment id 134579
จัดได้น่ารักดีนะ ชอบๆๆๆ
2 พฤษภาคม 2546 22:11 น. - comment id 134582
...ตรงข้ามกะพี่ค่ะ ลด ละ เลิก ออนไลน์แล้วเหนื่อใจนัก... หึหึ...อย่าลืมที่สัญญากันนะคะน้องเน
2 พฤษภาคม 2546 22:45 น. - comment id 134612
.............................................. :)
2 พฤษภาคม 2546 23:47 น. - comment id 134655
แหนะ. . . .แอบรักออนไลน์กะใครจ๊ะเนี่ย อิอิ เขียนน่ารักมากเลยจ๊ะ พี่ชอบนะ ช่วงนี้มะได้คุยกะเนเลย เอ๊ะๆๆ รึว่าจะรอพี่ หุหุ แอบชอบเค้าก็ไม่บอกนะตะเอง 55555555 =^_____________^=
3 พฤษภาคม 2546 10:54 น. - comment id 134782
รอใครเอ่ย
3 พฤษภาคม 2546 12:36 น. - comment id 134809
ไม่รู้ว่า รอใครอยู่อะ แต่งน่ารักดี เข้ายุคเข้าสมัย อิอิ =>กวาง
3 พฤษภาคม 2546 18:01 น. - comment id 134857
.. เนี่ยรอ เขามา1 เดือนแล้ว ฮือๆๆๆ ไม่มาเลย
3 พฤษภาคม 2546 21:06 น. - comment id 134919
เรารอคนที่เขาอยากให้เรารอ เอ๋...มีป่าวน๋า