อย่าแสร้งอีกเลย

ธรรพ์

ดวงจันทรา ต้องมีดารา รายล้อม
ไม้หอม ต้องเคียง ฝูงภมรผึ้ง
มัจฉา ต้องว่ายแหวก ในบึง
จะมึนตึง ตัดขาด ได้หรือไร
ฟ้าแสร้ง แกล้งโกรธ เมฆา
สายฟ้าแสร้งรัก ยอดไม้
ใจเธอ ใช่แกร่ง ยิ่งเหล็กไหล
อย่าแสร้งหัก รักใคร อีกเลย... 				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 พฤษภาคม 2546 16:50 น. - comment id 134450

    ทำไมต้องคิดว่าฝืนใจ
    ที่ทำไปจริงใจไม่ได้หรือ
    ยังไม่เชื่อหรือไงใยดึ้งดื้อ
    ว่าฉันนั้นคือเจ้าของหัวใจ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • ธรรพ์

    2 พฤษภาคม 2546 16:54 น. - comment id 134451

    ดีใจจังครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ
    ไวจังเลยครับ แต่งเก่งจัง
  • กาดาษ

    2 พฤษภาคม 2546 16:57 น. - comment id 134454

    ก็คนมันรักนินา
    ไม่ได้แสร้งเลยนะ..รู้ไหม
    ทุกสิ่งทุกอย่าง..ที่ทำลงไป
    คือความรู้สึกจากใจ..ที่มี
    
    +++พี่เองจ้า..ตามมาให้กำลังใจ อิอิ^-^+++
  • ธรรพ์

    2 พฤษภาคม 2546 17:03 น. - comment id 134457

    ก็คนมันรัก นี่นา
    เลยไม่อยากให้เธอทำซ่า แสร้งรักเขา
    ใจเธอ ก็แค่ปุยเมฆ เบาเบา
    กลัวจะต้องแหลกไป เพราะเจ้าหลอกตัวเอง
  • ..สีน้ำฟ้า..

    2 พฤษภาคม 2546 17:06 น. - comment id 134458

    ไม่เคยเสแสร้งสักนิด
    แค่คิดหยอกเหย้า..เล่น ๆ
    ก็กว่าจะยิ้ม..ยากเย็น
    หยิกแกมหยอก เล่น ๆ อย่าเข่นเคือง
    
    ยินดีที่รู้จักจ้ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 พฤษภาคม 2546 17:12 น. - comment id 134464

    ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน
    ไว้วันหน้าวันหลังจะแวะมาใหม่
    วันนี้ต้องขอบายแล้วนะคนไกล
    แล้ววันหน้าฟ้าใหม่จะแวะไปเป็นกำลังใจให้เธอ
    
    
    ***ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ  ถ้ายังไงจะแวะ
    มาทักทายในโอกาสหน้านะค่ะ***
  • กาดาษ

    2 พฤษภาคม 2546 17:29 น. - comment id 134472

    ก็บอกว่ารักแล้วไง
    ไม่เชื่อใช่ไหม..กับคำ-คำนี้
    ฉันบอกทีไร..หาว่าแสร้ง..ไปทุกที
    ตกลงจะยอมเชื่อดี-ดี..
    หรือต้องรอให้มี..น้ำตา  
     
    หุหุ ^-^
    
  • ธรรพ์

    2 พฤษภาคม 2546 17:36 น. - comment id 134475

    ขอบคุณทุกๆ คนครับ
  • windsaint

    2 พฤษภาคม 2546 22:42 น. - comment id 134609

    ชอบรูป นางเอกสวย อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน