แค่ใจของขวด

น้ำ


ใจฉันเป็นน้ำ
ใจฉันตามไหล
ใจฉันดิ่งลงไป
ใจฉันให้สงบเย็น
ขวดแก้วแวววับ
ขวดแก้วรับน้ำไว้
ขวดแก้วเต็มตันหัวใจ
ขวดแก้วใจใสแล้วเธอ
น้ำใสใหลลง
น้ำตรงส่งใจใส
น้ำเต็มปริ่มหทัย
น้ำใจใสเย็น
สติไหลลงขวด
สติตรวดดูรู้เห็น
สติดิ่งนิ่งดุจเพ็ญ
สติเห็นแสงธรรม
				
comments powered by Disqus
  • น้ำ

    2 พฤษภาคม 2546 08:04 น. - comment id 134255

    20ขวดปวดแขนมาก
    30ขวดนวดไม่ไหว
    แค่ใจขวดแสนปวดใจ
    วอนไหว้เนื้อเย็นเห็นใจที
  • น้ำ

    2 พฤษภาคม 2546 08:06 น. - comment id 134256

    ขอบคุณสิ่งที่ดีที่มิตรทุกท่านมอบให้เสมอ
    จากใจ
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    2 พฤษภาคม 2546 10:09 น. - comment id 134281

    @^_^@
  • เต๊า

    2 พฤษภาคม 2546 10:19 น. - comment id 134285

    ใจฉันเป็นสุข      ใจฉันไม่ทุข      เพราะฉันได้เที่ยว    สุขขีจริง
  • ทะเลรัก

    2 พฤษภาคม 2546 11:13 น. - comment id 134305

    ใครล้อชื่อพ่อผม
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    2 พฤษภาคม 2546 12:14 น. - comment id 134326

    อย่าพูดถึงขวดบ่อยนัก เอิ๊ก โอ้กๆ
    ประเดี๋ยวโรคเก่าแก่จะกำเริบ
    พอหมดขวดลุกขึ้นป้อรำเฉิบ ๆ
    แล้วมือเติบไม่อั้นปั้นไม่ทัน
    
    อิอิ
    ถ้าปั้นสตางค์จากดินได้ก็ดีสิ
    
  • เจือจันทร์

    2 พฤษภาคม 2546 13:31 น. - comment id 134342

    **ข เอ๋ย ขอขวด
    ฉันตักน้ำใส่ขวดจนปวดแขน
    กว่าจะได้น้ำเต็มขวดสัก 1 แบน
    ไม่รู้ว่าใครรำแพนเตะขวดตกหกหมดเลย**อิอิ
  • ราชิกา

    2 พฤษภาคม 2546 13:43 น. - comment id 134347

    แค่ใจของขวด
    ร้าวรวดจริงหนอ
    หมั่นเพียรให้พอ
    ฝึกต่อ...ความอดทน..นะคะ..
    
    จะคอยติดตามดูว่า..ลูกศิษย์...ฝึกได้มากขนาดไหนค่ะ...
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 พฤษภาคม 2546 13:59 น. - comment id 134358

    น้ำในขวดสีเหลืองหรือเปล่าค่ะ
  • ฟองอากาศ

    2 พฤษภาคม 2546 23:04 น. - comment id 134630

    ชอบ
    
    ...................................................... :)
  • นายดอกไม้

    3 พฤษภาคม 2546 01:00 น. - comment id 134697

    เริ่มจาเมาแล้วสินั่น อิอิ
  • แม่มดน้อยค่ะ

    3 พฤษภาคม 2546 01:36 น. - comment id 134719

    ชอบค่ะ. . .
    หิวน้ำจัง อิอิ
    
    มีน้ำใสๆมามอบให้
    เป็นน้ำจากใจของฉัน
    ยินดีเสมอจะเเบ่งปัน
    น้ำใจและรอยยิ้มของฉันส่งถึงเธอ. . . .
    
             =^____^=
  • รักคุณคับ

    3 พฤษภาคม 2546 13:36 น. - comment id 134827

    เหอะๆ..ขอซักขวดสิคับ
        ^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน