สวัสดีจ้ะความรักอันสดใส เช้านี้เป็นไง นอนสบายไหมความรัก ทานอิ่มไหมกับความคิดถึงราดผัดผัก เร็วมาพักอาบน้ำ...พร้อมล้างใจ รีบมาใส่ชุดสวยๆ....สีแดงๆ ใส่กับโบว์สีแดงแรงฤทธิ์..ชอบๆไหม หรือจะเอาโบว์สีชมพูแล้วเป็นไง แต่งเร็วไว เราพร้อมใจ มาเที่ยวกัน ไปสวนสนุกหรือเดินห้างดีกันนะ รู้แล้วล่ะ ไปสวนน้ำ กันดีกว่า ไปเล่นน้ำ ทานไอติมไม่เลิกรา รีบผลัดผ้าเถอะความรักพักเหนื่อยกัน เริ่มเย็นแล้วรีบกลับบ้านเถอะความรัก เดี๋ยวเป็นหวัดไม่สบายใจหมองหมัว กลับมาแล้วมาอาบน้ำ อย่ามัวกลัว อย่าทำมั่ว รีบเข้านอน หลับฝันดี
2 พฤษภาคม 2546 09:16 น. - comment id 134267
เป็นกิจวัตรที่น่ารักดีน่ะค่ะ ^-^
2 พฤษภาคม 2546 09:58 น. - comment id 134276
ขอบคุณค่ะข้าวปล้อง ความรักก็คงเหมือนกับคนเรานี่แหละค่ะ.....อิอิ
2 พฤษภาคม 2546 10:16 น. - comment id 134284
อยากไปด้วย...... อิอิอิอิ.....กิจวัตรแบบเนี้ย เล่นน้ำ....ทานไอติมง่ะ...ช๊อบบบ....ชอบ @^_^@
2 พฤษภาคม 2546 10:50 น. - comment id 134293
ไปซิคะ เอาวันไหนดี อืม วัน...........อิอิอิขอบคุณนะคะ ผีเสื้อปีกบางๆแสนสวย ที่มาชม
2 พฤษภาคม 2546 11:09 น. - comment id 134302
มีความรักเป็นเพื่อน คอยไปไหนมาไหนด้วยดีจังเนอะ ไม่เหงาเลย ....................................อิอิ
2 พฤษภาคม 2546 11:09 น. - comment id 134303
เช้านี้ ความรักเดินทางไปไม่ถึง เพราะง่วงจ้ะ เรียนไม่ทันเลย มานั่ง เล่นคอมแทน
2 พฤษภาคม 2546 11:28 น. - comment id 134312
ใช่ค่ะ น้ำมันพราย แล้วน้ำมันพรายมีความรักหรือยังคะ...อิอิอิ แหมพอไปไม่ทันอู้เลยหรอคะ พี่ทะเลรัก อิอิ เด๋วไม่ได้เกียรตินิยมนะจาบอกห้าย อย่ามาว่าฟ้าสวยละกัน.....อิอิอิ ขอบคุณทั้งน้ำมันพราย และพี่ทะเลรักนะคะ
2 พฤษภาคม 2546 13:41 น. - comment id 134345
อายุกี่ขวบแล้วง่ะ
2 พฤษภาคม 2546 14:39 น. - comment id 134392
ใครเอ่ยที่อายุกี่ขวบ
2 พฤษภาคม 2546 17:10 น. - comment id 134462
รักเอยณเชยชิด หัชนิจประสิทธิ์นวล ล้อมร่างสิคว้างยวน นุชปรวนจะรวนหลง วาววาวจะพราวเนตร ยุวเรศเลศทรง ใครหนอจะคลอยง ณประสงคปลงปราณ ย่างสาวก็ผ่าวผัน นรนั้นประชันมาน กรุ้มกริ่มผลิยิ้มผลาญ ฤจะต้านจะทานไหว...?
2 พฤษภาคม 2546 21:34 น. - comment id 134541
น่ารัก ดีแท้
2 พฤษภาคม 2546 22:21 น. - comment id 134591
**สวัสดีครับฟ้าสวย**อิอิ
2 พฤษภาคม 2546 22:32 น. - comment id 134601
ปายหม่ำด้วยคนจิ อิอิ
3 พฤษภาคม 2546 00:52 น. - comment id 134688
สวัสดีจ้า อิอิอิ สดใสพอยางง
3 พฤษภาคม 2546 13:14 น. - comment id 134824
หวานๆ ใสๆ.. น่ารักคร๊าบ... ^_^
14 พฤษภาคม 2546 17:02 น. - comment id 138264
ขอบคุณพี่สดายุมากกกกกค่ะที่มาโพสช้า เพราะเปิดเทอมแล้ว วันที่ 12 ค่ะ ไม่มีเวลาเลย ขอบคุณค่ะลูกเป็ดขี้เหร่ เอ๊ใครน่ารักคะ กลอน หรือ คนแต่ง.....อิอิ สวัสดีค่ะ เจือจันทร์ ขอบคุณที่เข้ามาทักทายนะคะ เชิญเลยพี่ลม จะเอาไอติมหยอ เอากี่โคนละคะ...อิอิอิ สวัสดีค่ะพี่เสก เด๋วนี้ไม่ค่อยมาคุยกะฟ้าสวยเลยนะ...อิอิ น้ำแข็งใสหรือกลอนคะ รักคุณคับ อิอิ ขอขอบพระคุณทุกๆคนมากกกกกกนะคะ