ลืมเธอไม่ได้

ยังแคร์

เธออยู่ในแววตาแม้ในเวลาของความเงียบงัน
มีความปวดร้าวของฉันเป็นเพื่อนอยู่อีกฝั่งฟ้า
ในโลกกลมและกว้างระยะทางทำให้เธอไกลตา
ที่นี่อยู่อย่างเหว่ว้าแม้หลับตาก็ปวดหัวใจ
รักเธอในฐานะที่ไม่ควรรัก
รู้จักในฐานะที่ไม่ควรรู้จักได้
จึงทำได้เพียงสั่งให้ใจชินชากับความเหว่ว้า ปวดใจ
เป็นคนที่รักเธอได้ด้วยการทำร้ายตัวเองด้วยการไม่ลืมเธอ				
comments powered by Disqus
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    1 พฤษภาคม 2546 22:16 น. - comment id 134109

    ลืมไม่ได้ ก็อย่าลืมสิคะ  (ไม่ได้กวนนะ )
    
     ชอบจัง
  • ยังแคร์

    1 พฤษภาคม 2546 23:24 น. - comment id 134144

    หน้าม้ามาแล้วววววว.......พี่กอฟจบดีนะ
  • รหัสสมาชิก : ไม่ได้ล็อคอิน -ทะเลรัก

    2 พฤษภาคม 2546 01:34 น. - comment id 134207

    แง คู่นี้เศร้า
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 พฤษภาคม 2546 14:54 น. - comment id 134401

    เห็นด้วยกับลูกเป็ดขี้เหร่  ถ้าลืมไม่ได้ก็อย่าไปลืม
  • ใสซื่อบริสุทธิ์

    3 พฤษภาคม 2546 03:08 น. - comment id 134725

    อะ  เศร้า ลืมไม่ได้ อะ
  • pnan

    3 พฤษภาคม 2546 03:19 น. - comment id 134726

    very godddddddddddddddd
  • yuki

    3 พฤษภาคม 2546 13:58 น. - comment id 134833

    เศร้าจังเลยค่ะ
    
    
  • ++

    19 พฤษภาคม 2546 15:39 น. - comment id 139411

    เพราะดีคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน