กลกานต์กรองกลอนที่เรียงร้อย ค่ำคืนที่เคียงคอยคะนึงหา กับรอยรักอันร้าวรุกรานอุรา ที่ทุกคราให้ท้อแท้ให้ทุกข์ทม ก็เพราะรักรักแล้วละลายจิต แค่ครุ่นคิดชิวิตคงต้องขื่นขม ต่างคนก็ต่างต้องตรอมตรม อยากเลิกรักเลิกจมและเลิกรา ทนทุกข์ทรมานมานานแล้ว ยอมแห้วยอมเลิกสิเหน่หา ลืมเรื่องราวเก่าเก่าที่ผ่านมา แล้วเดินหน้าหาคนใหม่ที่คู่ควร
1 พฤษภาคม 2546 21:29 น. - comment id 134055
เพราะดีครับ
1 พฤษภาคม 2546 21:40 น. - comment id 134070
เพราะดีค่ะ (ด้วยจิ) อิอิอิ ชอบสีอ่ะ ไล่สีสวยดี.... .................................................. :)
2 พฤษภาคม 2546 03:15 น. - comment id 134229
..โห นี่ขนาดไม่ได้พบประสบเองยังละเลงระรื่นไหลดุจสายน้ำหลากเพียงนี้ เมื่อรวมเข้ากับการไล่สีแล้วไซร้...พูดได้คำเดียวว่า เพราะครับ อิอิ
2 พฤษภาคม 2546 12:09 น. - comment id 134325
คำเดียวค่ะ สุดยอด..........อิอิอิ
2 พฤษภาคม 2546 15:52 น. - comment id 134427
เพราะจังค่ะ ชอบมากเลย