จากดวงใจดวงนี้ที่ให้ไป อยากขอบใจในไมตรีที่ให้ฉัน แม้ห่างไกลในดวงจิตคิดถึงกัน จากใจฉันนั้นรำพึงถึงใจเธอ แม้แรมร้างห่างไกลไม่พบหน้า แต่วาจาที่เพ้อพร่ำจำเสมอ กับดวงตาที่สดใสแทนใจเธอ เคยพร่ำเพ้อถ้อยคำจำได้ดี
1 พฤษภาคม 2546 17:43 น. - comment id 133977
อยากเป็นคนได้หัวใจดวงนั้น มาช่วยแบ่งความฝันกันคนละนิด อยากเกี่ยวก้อยร้องใจไมตรีจิต ให้ชีวิตสดใสได้ทุกวัน
1 พฤษภาคม 2546 20:25 น. - comment id 134041
เอ่อ.. ใครสักคน.. ที่คงไม่ใช่เรา..เฮ้อ... อีกแล้วคับทั่น ไม่เป็นไรค่ะ.. เดี๋ยวหาใหม่ก็ด่ะ
1 พฤษภาคม 2546 21:16 น. - comment id 134049
ดวงตา..ที่สดใส สื่อสองใจ..รักประสาน ใจสอง...ให้เบิกบาน รักนั้นนาน..ตราบชีพวาย...ฯ แวะมาทักทายค่ะ..
1 พฤษภาคม 2546 22:42 น. - comment id 134130
ครายหว่า ชักอยากรู้แล้วจิ .......................................... :)