อบากบอกว่ารัก

วาอิระ เรียวจิ

อยากจะเอ่ยเผยคำย้ำว่ารัก
          ด้วยใจปักรักเธอเฝ้าเพ้อหา
       อยู่แห่งไหนใจยังซึ้งตรึงทุกครา   
    ทุกเวลามีแต่เธอเพ้อทุกวัน
                  ไม่ว่าวันหรือเดือนจะเลื่อนผ่าน
              ตราบเท่านานหัวใจยังใฝ่ฝัน
         รู้หรือเปล่าว่าเธอ..คนสำคัญ     
     แม้ข้ามวันข้ามปีไม่มีเลือน
                 ฉันมิอาจจะรักใครได้อีกแล้ว  
             เธอคือแก้วแห้งใจใครไม่เหมือน
        คือทุกสิ่งคือทุกอย่างไม่ลางเลือน  
     เป็นเสมือนหญิงคนเดียวในดวงใจ
                ทั้งสี่ห้องหัวใจของฉันนี้   
             สิ่งดีดีมีเธออยู่รู้บ้างไหม
        รู้หรือเปล่าว่าฉันปักรักหมดใจ  
    โปรดรู้ไว้ว่าใจฉันนั้นมีแต่เธอ
                 ไกลแค่ไหนแต่หัวใจไม่เคยห่าง
              ยามลาร้างยังมีเธอนั้นอยู่เสมอ
          อยากยืนยันว่าฉันนั้นรักเธอ 
      มั่นเสมอเพราะว่าเธอคือยาใจ
                โปรดรู้ไว้ว่าใจฉันนั้นห่วงหา 
            ทุกเวลาห่วงใยอยู่รู้บ้างไหม
        เพราะเธอคือที่หนึ่งของหัวใจ    
      อยากบอกไปบอกว่า...ไอ..เลิฟ...ยู..
				
comments powered by Disqus
  • น้ำมันพราย

    1 พฤษภาคม 2546 14:43 น. - comment id 133879

    เอ๊...........มอบให้ใครบ้างน๊า  มีน้ำมันพรายรึเปล่าค๊ะ
  • ..สีน้ำฟ้า..

    1 พฤษภาคม 2546 15:44 น. - comment id 133899

    เอ๊........ ศ.ล.ค.ศ. นี่ใครน๊า
    
    เขียนได้ไพเราะจับใจค่ะ.. 
    เก่งจัง.. อย่างนี้ไม่สามารถแนะนำได้แล้วล่ะ แต่ต้องบอกว่า.. มีอะไรช่วยแนะนำบ้าง จะดีกว่า
    
    ยินดีที่รู้จักค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน