อนสายลมโปรดช่วยมาห่มผ้า ให้แก้วตาของข้าได้อบอุ่น วอนดวงจันทร์ส่องแสงนวลละมุน คลายความวุ่นหม่นหมองที่ซ่อนไว้ วอนดวงดาวถักทอช่วยส่องแสง คอยให้แรงเมื่อเธอนั้นเศร้าใจ วอนทุกสิ่งช่วยคุ้มครองดวงหทัย บันดาลให้แก้วตาหลับฝันดี
1 พฤษภาคม 2546 00:56 น. - comment id 133724
วอนฟากฟ้ามาเป็นผืนผ้าห่ม วอนสายลมกล่อมใจให้หายหนาว วอนผืนน้ำดูแลใจกับดวงดาว วอนเดือนหาวคุ้มครองเธอให้ฝันดี.... ^__^ มาแซวนิ
1 พฤษภาคม 2546 04:18 น. - comment id 133754
ฝันดีแล้วจ้า อิอิ
1 พฤษภาคม 2546 14:22 น. - comment id 133864
ขอหลับฝันดีด้วยคนค่ะ --