ดูตรงนั้นที่ขอบโค้งวงของฟ้า จรดดินแสนงามตาเธอเห็นไหม ดูตรงโน้นทินกรอ่อนแสงไป ฉาบโลมไล้ลำแสงแห่งอัสดง มองให้ไกล... ใจให้กว้างอย่างท้องฟ้า ทอดสายตาสูงเข้าไว้แม้ใจเหงา อย่าก้มหน้ามองดินอย่างซึมเซา เพราะน้ำตาของเจ้าจะหยดลง
30 เมษายน 2546 08:15 น. - comment id 133338
เรนแวะ..ให้กำลังใจ..นะคะ..
30 เมษายน 2546 10:43 น. - comment id 133365
กำลังใจจากสายฝนเพื่อนคนนี้ ชุบฤดีให้กล้าแกร่งเพิ่มแรงฝัน วันนี้อาจเป็นอาทิตย์ยามสายัณห์ พรุ่งนี้ฉันจะเฉิดฉายในอรุณ..... ขอบคุณมาก คุณrain @
30 เมษายน 2546 11:09 น. - comment id 133376
หวัดดีค่ะ แววะมาทัทาย..............อิอิ
30 เมษายน 2546 11:41 น. - comment id 133389
อย่ารังเกียจดินสิ ดินเขาก็อยากให้คนมอง และ เห็นใจเขานะ มีแต่คนเหยียบย่ำเขา แต่ฟ้าสิบางเบาใครเหยียบเอาคงล่วงลง
30 เมษายน 2546 11:55 น. - comment id 133400
มองฟ้าเวิ้งว่างอย่างโดดเดี่ยว รุ้งรวงเรียววาดผ่านยามหลังฝน เฝ้ารำพึงถึงฝันว่างกลางใจตน ฟ้าฝนดลให้คนไกลได้กลับมา
30 เมษายน 2546 12:32 น. - comment id 133415
...ยืนแหงนมองท้องฟ้าไกลในเวิ้งฟ้า เหลียวไม่เห็นแม้นกกาเวหาหน ก้มลงมองท้องวัฏอนัตตน ยลไม่เห็นแม้นสักคนที่พ้นไป...
30 เมษายน 2546 12:58 น. - comment id 133426
กลัวน้ำตาจะหยดลงดิน ก็เช็ดน้ำตา ก่อนจิค่ะ อิๆๆ แซว เองจ๊า
4 พฤษภาคม 2546 10:34 น. - comment id 135080
จาก...ตรงนี้.. ฉันมี..ฝัน..สวยงาม.. ทอดตา..มองฟ้าสีคราม.. อยากถาม..สิ่งพบเจอ.. ช่วงชีวิต..ที่ผ่าน.. มีหวาน..มีเพ้อ.. ..บางครั้ง..อาจเผลอ.. น้ำตาเอ่อ..ให้คนเห็น.. ..เรน..ขอแจม... แบบว่า.. หัดแต่ง..นะคะ..
17 พฤษภาคม 2546 18:08 น. - comment id 138978
ด้วยประทับใจในบทกวี...จึงกลับมาอ่านอีกครั้ง...มองให้ไกล...คือ..วิสัยของ..ผู้นำ..ที่แท้จริง... ขอชืนชมด้วยใจจริงค่ะ..