ไขแสงแห่งรัศมิกร ภมรร่อนเริงเชิงชายฝัน โฉบมวลแมกไม้นานาพันธุ์ คลอเคล้าเคลียกันเมื่ออรุณ กลีบบางกางแผ่วแล้วโอบพลิ้ว เชยชมดอกริ้วกลิ่นหอมกรุ่น แผ่กายรับแสงแห่งอรุณ ธรรมชาติงามละมุนทุกโมงยาม
30 เมษายน 2546 01:48 น. - comment id 133276
ใช้หัวใจมองทุกสิงในโลกหล้า ใช้วาจาละมุนกรุ่นหอมหวาน ใช้สมองคิดแต่ดีมิรุกราน ใช้กลอนกานท์ผ่านบทเรียนเพียรสอนใจ..
30 เมษายน 2546 07:35 น. - comment id 133324
สวัสดียามเช้าครับ..คุณพุด อากาศเย็นบ้างแล้วเช้านี้ ยิ่งเปิดมาพบอักษรที่คุณบรรจงใส่ไว้ให้ ยังความเย็นเป็นทวีคูณเลยครับ *ู^* ขอบคุณครับ ณรังษี
30 เมษายน 2546 18:19 น. - comment id 133529
..ว๊า อ้อมเข้ามาทักทาย ซะ ตะวันเกือบ จะตกดินแล้วค่ะ .......... .........
14 พฤษภาคม 2546 07:26 น. - comment id 138136
แสงอรุณ.. หอมกรุ่น..ริมหน้าต่าง.. ..ฟ้าใส..ไร้อำพราง.. หน้าต่าง.. ที่บ้าน..เรน.. ..มีต้นไม้.. มากมาย.. สวยเย็น... ทุกวัน.. ที่เรนเห็น.. อยากเป็น.. นก..ตัวโต.. จะบิน.. ยลยิน..กางปีกโก้.. โห้ย..(..เรนไป..คิดก่อนนะคะ..).. ...