รัก รัก รัก

นางฟ้าปีกหัก

ความเอ๋ยความรัก
ดูดีนักหนา
แม้แต่เทวา
ยังว่ามันดี
แต่พอรักร้าว
หนุ่มสาวกลับชี้-
หน้าด่ากันซี
อย่างงี้ชักงง.				
comments powered by Disqus
  • Lovely_boy

    29 เมษายน 2546 18:06 น. - comment id 133018

    ....สวัสดีเพื่อนผองพี่    ณวันนี้ฟ้าสดใส
    แดดร่มลมพริ้วไหว  วันที่ใจร่ำร้องหา
    ตัวผมเด็กชายน้อย    ร่ำเรียงร้อยถ้อยภาษา
    ส่งเสียงจำนรรจา       หวังแต่ว่าฟ้ายินดี
    ได้ยินบ้างหรือป่าว     ถึงข่าวคราวเพื่อนน้องพี่
    ฟ้าจ๋าฟ้าคนดี             ส่งเสียงนี้ถึงคนไกล
    
    ดีครับ แวะมาทักทายฮะ  =^____^=
    
    
  • ผู้ชายรักสบาย

    29 เมษายน 2546 20:34 น. - comment id 133085

    คับ
    มาทักทาย.... :)
  • เจือจันทร์

    29 เมษายน 2546 20:34 น. - comment id 133087

    เป็นมือใหม่ขออภัยแต่งไม่เพราะ
    ไม่เสนาะไพเราะโสตโปรดถือสา
    ยังไม่พลิ้วแต่ได้โปรดพิจารณา
    ถึงนางฟ้าจะปีกหักก็รักเธอ..อิอิ
  • น้ำมันพราย

    29 เมษายน 2546 20:42 น. - comment id 133092

    โอ้นางฟ้าปีกหักยังดีกว่า
    โดนเค้าหักอกมานะรู้มั๊ย
    แต่นางฟ้าน่ารักออกจะตาย
    จะมีใครใจร้ายไม่รักเธอ....อิอิ ^**^
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน