อยู่ห่างๆ อย่างห่วงใย ( ตอนที่1)

นางฟ้าปีกหัก

ถึงแม้ฉันอยู่ห่างๆแต่ห่วงใย
เธอเป็นไรยังสบายดีอยู่ใช่ไหม
อาจเป็นเพราะเธอรักเขามากเกินไป
ทำให้ใจเธอนั้นแตกแหลกสลาย
ได้โปรดเทิดเช็ดน้ำตาที่นองหน้า
โปรดอย่าฆ่าเวลาให้สูญหาย
อันผู้หญิงนั้นยังมีอีกมากมาย
คงไม่ตายแค่ผู้หญิงเพียงคนเดียว.				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน