ฝนกระหน่ำฟ้าช้ำหรือซ้ำข้า เสียงโครมครามของฟ้าอารมณ์ไหน ฟ้ากำลังคร่ำครวญหรือเย้ยใคร ฟ้ากำลังปวดใจหรือได้ที บอกกันหน่อยสิฟ้าข้าอยากรู้ ฟ้าไร้คู่เหมือนข้าอารมณ์นี้ หรือเย้ยความหงอยเหงาเปล่าฤดี ตอกย้ำที่รักรี้หนีห่างไป หากฟ้าร้องไห้อยู่จงรู้ว่า มีคนหนึ่งเจ็บนักหนาฟ้ารู้ไหม แล้วฟ้าล่ะร้องไห้เรื่องอะไร เราจะคอยปลอบใจกันและกัน แต่หากฟ้าสะใจกับใจเศร้า ที่โง่เขลาคิดถึงเค้าทุกวัน จนกระทั่งความทุกข์รุกโรมรัน อย่าหัวเราะเยาะกันให้ฉันฟัง