ไม่มีอะไรจะเขียนให้อ่าน ไม่รู้ว่าร้าวรานมากแค่ไหน ไม่สามารถบรรยายหัวใจได้ และไม่อาจตัดใจจากใจเธอ แม้นคนไกลอยู่ไกลแสนไกลนัก ใจยังรักษ์รักมั่นอยู่เสมอ แม้นจากนานแสนานไม่อาจเจอ ใจยังเผลอละเมอดั่งเพ้อไป คิดคิดคิดคิดถึงคนึงหา เฝ้าคร่ำครวญกับฟ้าน่าใจหาย เคยมีเธอชิดใกล้ใยเดียวดาย เคยมีเธอแนบกายใยไม่มี
29 เมษายน 2546 18:45 น. - comment id 133031
ในวันนี้ไม่มีเธอให้เคียงคู่ เหมือนคุณปู่ขาดย่าไปน่าใจหาย เหมือนคุณตาไม่มาอยู่คู่คุณยาย ไม่เชื่อถามคุณน้ำมันพรายดูได้เลย..อิอิ มาป่วน
29 เมษายน 2546 19:30 น. - comment id 133048
อิอิ จาถามอารายน้ำมันพรายล่ะคะ เค้าม่ายช้ายคุณย่านะ ยางเด็กอยู่เยยน๊า
30 เมษายน 2546 09:46 น. - comment id 133356
ขนาดไม่มีอะไรจะเขียนให้อ่าน ยังได้ตั้ง 3 บทแน่ะ ^-^