และแล้วเธอก็ก้าวเข้ามา ในวันที่ฉันเหว่หว้าหวั่นไหว วันที่ฉันต้องการกำลังใจ จากใคร...ใครสักคน และแล้วเธอก็ก้าวเข้ามา มาเติมความรักความศรัทธาให้กับฉัน มาเติมความห่วงหาอาทรให้กัน มาเติมฝันกับวันที่สวยงาม และแล้วเธอก็ก้าวเข้ามา มาเติมชีวิตชีวาและความฝัน มาเติมความห่วงใยและความผูกพัน มาเต็มความสำคัญให้กับฉันจนเต็มหัวใจ
29 เมษายน 2546 10:58 น. - comment id 132841
แล้วเขาก็ก้าวเข้ามา หมวกปีกกว้างเต็มไปด้วยคราบฝุ่น ปืนโคลท์สองกระบอกที่ห้อยข้างลำตัวและเข็มขัดกระสุนดูเก่าคร่ำคร่าแสดงถึงผ่านการใช้งานมาอย่างโชกโชน หนวดเครารกรุงรังเกือบจะปกปิดริมฝีปากและไรฟัน ซึ่งกำลังแสยะยิ้มน้อยๆ มีเสียงลอดออกมาว่า ขอน้ำกินหน่อย
29 เมษายน 2546 11:29 น. - comment id 132865
เอ่อ.. อึ้ง.. คือชอบ..ที่ผู้หญิงไร้เงาเขียน.. แต่อึ้งนายฤกษ์น่ะค่ะ.. น่านัก..
29 เมษายน 2546 11:33 น. - comment id 132868
ถึง คุณฤกษ์ ชัยพฤกษ์ เอาซินี่ไงน้ำ มีเป็นถังวางอยู่ตรงหน้านี้ มีให้เธอนะคนดี ให้หมดที่มีเป็นถังตรงนี้ที่หน้าเธอ รู้สึกจะอารมณ์ดีจริงนะ แวะมาแซวกันแต่เช้าเลย
29 เมษายน 2546 11:45 น. - comment id 132879
ถึง คุณสีน้ำฟ้า ไม่ต้องอึ้งหรืองงหรอก ฉันจะบอกอะไรให้ คุณฤกษ์เขาเป็นคนห่างไกล จึงได้แวะมาทักทายตามสไตล์ของเขาเอง
29 เมษายน 2546 12:14 น. - comment id 132897
ไม่ใช่ม้านี่จะได้กินในถัง แค่มีน้ำใจยื่นถังน้ำให้ก็เย็นแล้ว
29 เมษายน 2546 12:51 น. - comment id 132919
ถึง คุณฤกษ์ ชัยพฤกษ์ เอ้าจะเอาน้ำใจใส ๆ ตรงนี้ ทำไมไม่บอกดี ๆ ให้ฉันนี้งงอยู่ได้ บอกซิว่าเธอต้องการแค่น้ำใจ แล้วฉันจะยกนำไปให้ถึงใจเธอ ***น้ำเย็น ๆ มาแล้วจ้า ***
29 เมษายน 2546 13:09 น. - comment id 132929
และแล้วเขาก็มาในเวลาที่ฟ้าหลัว บรรยากาศแสนหน้ากลัวความมืดมัวเข้าครอบงำ ไม่พูดพร่ำไม่ทำเพลงเขาบรรเลงเพลงความใคร่ พอสอดใส่จนหายอยากก็จากไป...ช่างใจร้าย ไม่เหลียวหลังมาสนใจ...ตู้ไปรษณีย์
29 เมษายน 2546 15:12 น. - comment id 132962
,kc]h; มาแล้ว มาแล้ว จ้า อิอิ แต่กำลังจาปาย
29 เมษายน 2546 15:27 น. - comment id 132968
เธอมาค้นในลิ้นชัก ที่ปิดตายเพราะรักร้าง ^_^
1 พฤษภาคม 2546 16:26 น. - comment id 133924
ถึง คุณเจือจันทร์ คงเป็นเพราะมีอีเมล์ใช่ไหม คุณถึงไม่ใส่ใจมามองฉัน ก็ใช่ซิ ฉันมันก็แค่ตู้ไปรษณีย์ไม่กี่ปีก็พัง จะสู้เครื่องคอมได้อย่างไรกันคิดดู **แซวภาษากลอนนะ หวังว่าคงจะเข้าใจ*** ถึง นายดอกไม้ รีบมาและรีบไป คงนัดใครไว้ใช่ไหม ถึงแค่แวะมาแล้วก็ไป ไม่ยอมหยุดพักใจเสียที ถึง คุณทะเลรัก รักเธอนั้นไม่ร้างลา เพราะฉันแวะมาหาแล้วรู้ไหม ไม่เชื่อลองดูซินี่ไงหัวใจ เก็บรักเธอทังใบไม้ในลิ้นชักหัวใจฉันเอง