ความรัก?

barudundie

ฉันไม่เข้าใจความรักหรอก
เพราะ..ไม่มีใครเคยบอกฉัน
นายน่ะตอนแรกที่เจอฉันก็ว่าเท่ดี
ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร
แต่..ขอโทษฉันเชื่อใจไม่ได้
นี้...คนเราน่ะ..
สามารถรักคนอื่นง่ายๆหรอ?
ดังนั้น..ก็สามารถเกลียดง่ายเหมือนกันใช่มั้ย?				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน