รักทางลบ

kp1

 
 
คนหนึ่งคนมองความรัก ...ในทางลบ 
คนหนึ่งคนได้พบ....ประสบเช่นหนา 
เพราะคนคนนั้นได้......พบพา 
ไม่แปลกหนาว่าความรัก.....ไม่สวยงาม 
      				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 เมษายน 2546 12:32 น. - comment id 132379

    จริง ๆ เคยได้ยินมาว่า  ความรักสวยงามเสมอ  แม้ต้องเจอกับน้ำตา  สงสัยจะไม่จริงแล้วมั้ง
  • แอ็ปเปิ้ล

    28 เมษายน 2546 13:06 น. - comment id 132406

    ความรักเป็นสิ่งสวยงามคะ
    แต่ที่เป็นทางลบก็เพราะมันสมองและหัวใจ
    ที่ได้เรียนรู้จนรับรู้ว่า รักมิได้มีแต่สุข
    
    เพราะรักเหมือนยาบางตัวใช้รักษา บางตัวมีพิษร้าย
    ขึ้นอยู่กับคนใช้ว่าใช้ทำอะไร...
    
    ไม่ผิดหรอกหากเราจะมองความรักในแง่ลบ
    สัญชาตญาณทำให้เราเป็นอย่างนั้น
    เปิ้ลเองก็เคยรู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน
  • ฟองอากาศ

    28 เมษายน 2546 21:02 น. - comment id 132530

    ........................................... ;)
    
    มีรัก มีทุกข์ ไม่มีใครรักแล้วสุขตลอดไป
    รักจะดีจะเลวอยู่ที่คนจะมอง.....
  • Lovely_boy

    28 เมษายน 2546 22:42 น. - comment id 132584

    แวะมาทักทายฮะ
  • ใจปลายทาง

    29 เมษายน 2546 08:53 น. - comment id 132797

    ...ตาไม่ค่อยดี  จ้องตั้งนาน อิๆๆ
    
    ..ทักทายอีกคนจ๊า
  • ตู่นุดี

    29 เมษายน 2546 09:11 น. - comment id 132805

    มองอีกมุมนึง  รักก็สวยงามเนาะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน