ความในใจจากฉัน

คนเขียนกลอน


บอกเธอว่าคิดถึง
บอกเธอว่ายังรักไม่หวั้นไหว
บอกเธอว่ารักหมดหัวใจ
บอกเธอว่าเธอคือหนึ่งในแผ่นดิน
รักเธอรักมากกว่าใครใคร
รักเธอแม้ยามหลับไหลก็ไม่หวั่น
รักเธอ รักเธอ 365วัน
รักเธอแม้วันนั้นเธอไม่รักฉัน...
กะนั้นฉันก็ยัง รักเธอ
				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    28 เมษายน 2546 13:02 น. - comment id 132404

    มั่นคง ยืนยง  หนักแน่น จริง ๆๆๆๆ
    ขอคารวะ....ความรักอันยิ่งใหญ่
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 เมษายน 2546 14:20 น. - comment id 132425

    ความมั่นคงจะทำให้คนที่ไม่รักหันกลับมารักก็ได้นะ  เป็นกำลังใจให้ค่ะ  ขอให้คุณสมหวังนะค่ะ
  • ทะเลใจ

    28 เมษายน 2546 17:18 น. - comment id 132455

    ขอให้สมหวังนะคะ ---
  • cool hearted

    28 เมษายน 2546 18:57 น. - comment id 132472

    หนักแน่น เข้มแข็งในรักดีจ๊ะ
  • แม่มดน้อยค่ะ

    29 เมษายน 2546 04:31 น. - comment id 132755

    อืมม์ . . .วรรคสุดท้ายซึ้งอ่ะ
    จบสวยมากๆ
    
           =^______^=
  • ตู่นุดี

    29 เมษายน 2546 09:10 น. - comment id 132804

    โอ้วววว์  ....ความรักที่ยิ่งใหญ่....
    คิคิ
    
    
  • น้ำมันพราย

    29 เมษายน 2546 13:24 น. - comment id 132939

    เอ๊ เธอคนนั้นคือครายหว่า บอกมั่งจิ๊!!!!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน