อากาศมันดี...และฟ้าก็เป็นใจ

แอ็ปเปิ้ล

แดดอุ่นสาดส่อง ณ เบื้องฟ้า
หลังฝนซาฟ้าใสประกายสวย
ต้นรักผลิดอกใบกลิ่นระรวย
ผีเสื้อสวย...เฝ้ารอชม...ด้วยหัวใจ 
สายรุ้งงาม..ทอดผ่านสะพานฟ้า
นกร้องเพลงร่อนเวหาใต้ฟ้าใส
ดอกหญ้าพลิ้วเริงระบำอยู่ไกล ๆ
สายน้ำใส...กระทบหินให้จังหวะเพลง 
หลังละอองฝน...หยดสุดท้าย
กลิ่นไอดินหอมกระจายล่องลอยเคว้ง
มดเรียงแถวต่อตัวร้องบรรเลง
แมงมุมโหน..ใยโครงเคลง..ล้อตะวัน 
 โลกสวยใบใหม่...หลังซาฝน
เหมือนมีมนต์แห่งรักแต่งเติมฝัน
เมฆหม่นจางหายไป...คืนสีสันเป็นรางวัล
แอบเก็บความงามนั้นไว้แนบใจ
ฝากความอาทรไปกับฟ้าสวย
ผูกโบว์ให้เธอด้วยความรักสีฟ้าใส
เป็นของขวัญจากฟากฟ้าสู่แดนไกล
บอกคำคุ้นให้อุ่นใจ...คิดถึงนะ...คนแสนดี 
วันนี้...บรรยากาศโปร่งใส
แม้ห่างไกลแต่หัวใจยังปฏิบัติหน้าที่
ก่อนแดดอุ่นจะลา..ให้รู้ว่า...รักทุกนาที
บอกเธออย่างนี้...เพราะอากาศมันดีและฟ้าก็เป็นใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 เมษายน 2546 12:36 น. - comment id 132382

    ได้รับความคิดถึงแล้วค่ะ  ขอบคุณมาก  (แวะมาทักทายค่ะ)
  • kp1

    28 เมษายน 2546 13:12 น. - comment id 132410

    โอ้   เก่งจัง   
    เพราะด้วย
    
    อ่านแล้วสสดใสไงบอกไม่ถูก
  • นางฟ้าปีกหัก

    28 เมษายน 2546 13:18 น. - comment id 132415

    เพราะมากเลยค่ะ
  • cool-hearted

    28 เมษายน 2546 16:18 น. - comment id 132446

    สวยงามมากมากน้องรัก
    พี่ชอบจริงๆ 
    มีคำที่มีความหมายเป็นชื่อพี่อยู่ด้วยหลายคำ
    ดีจริงๆ
  • เจือจันทร์

    28 เมษายน 2546 20:27 น. - comment id 132520

    อากาศก็ดีอีกมีฟ้าเป็นใจแต่คนข้างกายทำไมไม่เป็นเธอ
  • อิงฟ้า

    28 เมษายน 2546 20:36 น. - comment id 132523

    ยังคงคิดถึงเธอเสมอ
    แม้ไม่เจอไม่พบไม่เห็นหน้า
    ยังคงคิดถึงเธอทุกเวลา
    ไม่ว่าอากาศเป็นเช่นไร
    ยังคงคิดถึงไม่สร่างซา
    แม้ฝนจะซาลงบ้างแล้ว
    หยาดน้ำค้างเป็นวาวแพรว
    เหมือนกับแววตาคนที่คุ้นเคย
  • ไหน

    28 เมษายน 2546 21:22 น. - comment id 132539

    คิดถึงเหมือนกันนะครับผม
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    28 เมษายน 2546 23:52 น. - comment id 132643

    รอหาโอกาศปลอดคนมานานแล้วจิ
    เพิ่งได้โอกาศ รีบฉวย
  • รหัสสมาชิก : ไม่ได้ล็อคอิน -ทะเลรัก

    29 เมษายน 2546 02:18 น. - comment id 132715

    ชอบนะ น่ารักจังเยย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน