เสียดาย

ความทรงจำ

เสียดายความรัก    เสียดายความรู้สึก
เสียดายความผูกพัน    เสียดายความคิดถึง
        ที่มีให้กับเธอ..คนหลอกลวง				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    28 เมษายน 2546 12:32 น. - comment id 132378

    อย่าเสียดายมันเลยในความรัก
    ผ่านมาทายทักให้รู้จักแล้วหลีกหาย
    แค่น้องพี่...รู้จักให้ รู้จักคำว่าอภัย
    อีกไม่นานความรักใหม่จะก่อตัว
    
    สิ่งดีดีในความรักก็จดจำอะไรไม่ดีก็ลืมมัน
    ยังมีคนอีกมากมายที่ห่วงใยเรานะจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน