**..บอกเถิดบอก สักที นะที่รัก ว่าเธอจัก เลือกก้าวย่าง ทางเส้นไหน ทางที่มี สองเรา ตลอดไป หรือทางไร้ สองเรา ตลอดกาล **..บอกสักที ที่รัก อย่างหนักแน่น บอกด้วยแค้น และคลั่ง จะฟังขาน น้ำตานั้น รินไหล ให้เป็นธาร มอบแด่การ หักหลัง ทั้งหมดนี้ **..เคยชื่นหวาน หว่านคำ ยังจำได้ แต่คืนวัน ผ่านไป ให้เร็วรี่ ผ่านด้วยคำ อาวรณ์ ซ่อนฤดี ซึ่งมันจะ ไม่มี แต่นี้ไป **..เป็นแผนการ แยบยล ของคนรัก หลอกให้ปัก รักมั่น ไม่หวั่นไหว แล้วก็หลอก รักลวง ทั้งดวงใจ ทิ้งเศษเสี้ยว รักไว้ ให้ตรอมตรม **..บอกเถิดบอก สักที นะที่รัก เธอนั้นจัก เลือกชื่น หรือขื่นขม หากเลือกรับ ความร้าวราน อกซานซม วันไหนล้ม ค่อยกลับมา รักษาใจ
27 เมษายน 2546 21:56 น. - comment id 132119
อ่ะนะคะ เศร้าดีแท้
27 เมษายน 2546 22:30 น. - comment id 132134
ฮือๆๆๆ เรื่องมันเศร้าครับ จะ post ให้ก็ทำไม่ได้ใจมันจะขาดอยู่รอนๆ กระซิกๆ
27 เมษายน 2546 22:35 น. - comment id 132139
โอ้โหอารมย์ล้วน โดนอะ หาญ เข็มดี ครับ
27 เมษายน 2546 23:09 น. - comment id 132152
แหมรับไว้พิจารณา คำ อิอิ
28 เมษายน 2546 01:07 น. - comment id 132189
เศร้าจัง..ค่ะ.. ..พี่ต้อง..แต่งได้ดีมาก..นะคะ.. ...อารมณ์..กับความรู้สึก... ......
28 เมษายน 2546 04:59 น. - comment id 132207
^__T โอ้โห น้องก้อง เก่งสุด ๆ เลยนิ
28 เมษายน 2546 08:01 น. - comment id 132239
...........ไม่พิจารณาจ๊ะ เพราะไม่ใช่ศาล อ่ะ อิๆๆ ....แต่งได้ไพเราะจ๊า.......
28 เมษายน 2546 10:26 น. - comment id 132320
เสน่ห์ในงานของก้องคือเนื้อหาที่ประทับใจ..และสรุปบทสุดท้ายได้อย่างลงตัว... บอกเถิดบอก สักที นะที่รัก เธอนั้นจัก เลือกชื่น หรือขื่นขม หากเลือกรับ ความร้าวราน อกซานซม วันไหนล้ม ค่อยกลับมา รักษาใจ ชอบบทนี้ครับ...
28 เมษายน 2546 16:35 น. - comment id 132448
ถ้าเขาอกหักมายังจะรักษาให้เขาอีกหรือ ทำไมใจดีใจนักแหละ
28 เมษายน 2546 19:42 น. - comment id 132493
เก่งแล้วจ้า..... ----
28 เมษายน 2546 20:18 น. - comment id 132514
ขอขอบคุณในทุกๆความเห็นและ ทุกๆน้ำใจมากๆครับ ก้อง ksg