ปลายปากกาพาใจให้ไหวหวั่น เขียนอะไรลงไปนั้นวันอ่อนไหว ที่เขียนไปในบันทึกเรื่องของใคร ไม่ตั้งใจเขียนไปให้ไหวเอน จะเขียนถึงเขาทำไมกัน ให้ใจไหวหวั่นไม่ว่างเว้น เขาก็แค่จะคบกับเราแค่เล่นๆ อย่าหลงประเด็นให้หวั่นไหวเลยหัวใจ เห็นตัวอย่างมาก็มากนัก ว่าเขาเคยรักใครจริงซะที่ไหน รู้อย่างนี้แล้วจะหวั่นไหวไปทำไม เลิกคิดเถิดหัวใจอย่าไหวเอน