อบอุ่น

barudundie

เมื่อเธอมา..ความรู้สึกอบอุ่น
..ที่เคยหายไปนาน...
เปล่งประกายและพัดเข้ามาในใจฉัน
...อีกครั้งหนึ่ง...				
comments powered by Disqus
  • ระรินทร์

    26 เมษายน 2546 23:12 น. - comment id 131816

    นั่นแน่ ... แอบรักเขาเข้าแล้วมั้ง...
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน