.ฉันเป็นแค่คนธรรมดา ที่ไม่มีค่าสำหรับเธอ ฉันไม่ใช่เจ้าหญิงที่เสิศเลอ ที่ให้เธอต้องคอยตามใจ .....ฉันเป็นเพียงแค่รากหญ้า ไม่อาจไขว่คว้ายอดหญ้าที่แสนไกล แต่รากหญ้าอย่างฉันจะดึงเธอไว้ ไม่ให้เอนไปตามลมอย่างง่ายดาย ....ฉันรู้ตัวว่าควรอยู่ตรงไหน แม้เพียงซอกใจไม่คิดปีนป่าย จะคอยดูแลอย่างไม่ห่างกาย เพราะเธอคือ...ปลายดอกหญ้า....ของฉันตัวจริง
25 เมษายน 2546 23:33 น. - comment id 131406
หาทางเข้า ๆ เดี๋ยวก็เป็นจริงเองแหละ..
25 เมษายน 2546 23:39 น. - comment id 131410
เพราะค่ะ
26 เมษายน 2546 01:56 น. - comment id 131454
สีน้ำฟ้า ..........เข้าแล้วออกไม่ได้จะทำอย่างไงดีค่ะ ลลนา ............ขอบคุณค่ะ ที่แวะมาชม
26 เมษายน 2546 11:11 น. - comment id 131525
ไพเราะ...มาก..นะคะ... ..รากหญ้า... ที่น่ารัก.. ..หากไม่มีเธอ... ..ฉันแค่...ปลายของดอกหญ้า.. ..ปราศจากเธอ.... ชีวิต..ปลายดอกหญ้า..ของฉัน.. คง..อยู่ไม่ได้... ..ก้อ..รากหญ้า..อย่างเธอ.. ..ช่วยฉัน...มากมาย... ..ฉัน..ขาดเธอ..ไม่ได้..นะ... ..เรน..แวะมา..เยี่ยม..นะคะ.. ..สวยจัง...กับความรู้สึก..ดีดี.. ..........
26 เมษายน 2546 21:16 น. - comment id 131720
สายลมเป่าเคล้าหยอกเจ้าดอกหญ้า ให้โยกย้ายไปมาบุปผาเอ๋ย อย่ามัวเศร้าเหงาโศกกันอยู่เลย เอ้อละเหวยเกี่ยวไหมนี่ที่แต่งมา อิอิ
26 เมษายน 2546 23:13 น. - comment id 131817
ชีวิตจริงคงเป็นหลักให้ยึดเหนี่ยว เป็นที่พึ่งที่มันคง และช่างน่าอบอุ่น อยากเป็นปลายดอกหญ้าดอกนั้น
27 เมษายน 2546 12:23 น. - comment id 131943
เรน ปลายดอกหญ้า.........ขอบคุณที่มอบความรู้สึกดีๆๆให้ .........รากหญ้าคนจ๊ะ เจือจันทร์ เกี่ยวสิเกี่ยว เกี่ยวไปหมดเลย........อิอิ ฤกษ์ ชัยพฤกษ์ ได้เลย........เดี๋ยวรากหญ้า.....จะดูแลอย่างดี......