อาจจะเรียกไม่ได้ว่าความรัก ที่ฉันเองตระหนักและเธอเองคงรู้สึก อย่าถาม ถึงความจริงในส่วนลึก วันที่เธอใกล้ชิดอีกคน ฉันรู้สึก หรือไม่ - อย่างไร เราต่างปิดปากเฉยถึงความสัมพันธ์ ทั้งที่อยู่ใกล้กัน เธอดูแลฉัน ฉันเอาใจใส่ ถึงใครจะมองว่ามีความหมายกว่าทั่วไป แต่เธอก็รับรู้ หรือไม่ใช่ ถึงความห่างไกล...ระหว่างเรา ฉันทำทีไม่เสียใจ ในความลึกซึ้งที่เธอมีต่อคนอื่น เธอวางท่าไม่ขมขื่น เมื่อใครสักคนที่ยืนกับฉัน คือเขา หรือมันจะผ่านพ้นไปแล้วความรัก อย่างสายลมทายทักบางเบา แล้วที่เราทำอยู่เล่า เป็นการผูกสานเรื่องราว เพื่ออะไร
25 เมษายน 2546 20:27 น. - comment id 131311
:)
25 เมษายน 2546 21:40 น. - comment id 131347
:) แบบลุงเวทย์ อิอิ
25 เมษายน 2546 23:52 น. - comment id 131417
แล้วจะเรียกอะไรดี
26 เมษายน 2546 01:07 น. - comment id 131441
คงจะเรียกว่า..เพื่อน กระมังคะ
26 เมษายน 2546 16:43 น. - comment id 131604
^J^ ..................... เป็นกำลังใจให้ครับ........ฯ