แน่หรือ

kp1

  
  แน่หรือครั้งหนึ่งที่เคยรัก 
 แน่หรือครั้งหนึ่ง..มีเคยมีความรู้สึกนี้ 
  ไม่จริงหรอก..มันยังคงมี 
  เชื่อซิ..ว่ายังมีตลอดกาล 
              
หนึ่งคนพูดว่าแค่เคยรัก
                                     ฉันว่าเค้าทึกทัก..จริงๆไม่ใช่
                                    เคยรักใครคนหนึ่ง..ก็คงรักตลอดไป
                                    เพราะรักเค้านั้นไซร้..ใช่ตัดลง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 เมษายน 2546 16:05 น. - comment id 131253

    ความรักตัดอย่างไรคงไม่ขาด
    ตัดสวาทตัดขาดหรือฉไหน
    ตัดทุกครั้งยังมีสิ่งค้างคาใจ
    ตัดรักตัดอาลัยตัดไม่ได้สักที
    
    (ขอแจมด้วยคน)
  • ตู่นุดี

    25 เมษายน 2546 18:45 น. - comment id 131293

    ....ความรัก..เอย.....
    เจ้า..ลอยลมมาหรือ..ไร...
    มาดลจิต...มาดลใจ....
    ....เสเน่หา.....
    
    อิอิ
    
    
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    25 เมษายน 2546 21:13 น. - comment id 131332

    ไม่แน่ ไม่รักหรอกค่ะ
  • Lovely_boy

    25 เมษายน 2546 21:40 น. - comment id 131349

    แวะมาทักทายฮะ ตามประสาคนรุจักกกกกานนนนนนนน...........
  • ฟองอากาศ

    25 เมษายน 2546 23:07 น. - comment id 131385

    .................................... :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน