ละเมอ

ความทรงจำ

ละเมอเพ้อครวญหาเป็นหน้าเธอ
หลับฝันก็มีเธอในความฝัน
ตื่นมาก็ได้แค่แอบมอง
ฉันขอได้ไหมได้หลับฝัน
ละเมอเพ้อถึงเธอคนเดียว				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 เมษายน 2546 14:37 น. - comment id 131224

    ไม่ต้องหลับก็ฝันได้จ๊ะ  เขาเรียกว่าฝันกลางวันนะ รู้จักหรือเปล่า  (มาฝันเป็นเพื่อนจ๊ะ)
  • barudundie

    25 เมษายน 2546 18:30 น. - comment id 131284

    แหมอิ่งแต่งเร็วจริงๆไม่บอกกันเลยนะ
    ดูประวัติเราสิแต่งนิดเดียวเอง
    เก่งก็สอนบ้างสิ
  • skyman

    25 เมษายน 2546 22:02 น. - comment id 131364

    ละเมอเพ้อครวญหาเป็นหน้าเธอ
    คิดถึงเธอเพ้อพกไปนอนฝัน
    เพียงเธอยิ้มให้ฉันก็สุขพลัน
    ฉันขอฝันถึงเธอเพียงผู้เดียว
    
                                        ขอแจมหน่อย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน