ทิ้งกันได้ไง

ความทรงจำ

ทิ้ง...กันแล้วหรือคนดีไยไม่เคยแลเหลียว
กัน...แบบนี้มันเจ็บเข้าไปถึงหัวใจ
ได้...ยินเสียงหัวใจของฉันไหม
ไง...ทำไมเธอทำได้ลงคอ				
comments powered by Disqus
  • แมวน้อย

    25 เมษายน 2546 13:54 น. - comment id 131208

    เราไม่เคยทำได้เลย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 เมษายน 2546 15:06 น. - comment id 131235

    ไม่เป็นไรค่ะ  แต่งบ่อย ๆ เดี๋ยวก็เก่งไปเอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน