น้ำแข็งใส

ความทรงจำ

หัวใจเธอ...ใสราวแก้ว
ความคิดถึงของเธอ...เย็นราวไอน้ำแข็ง
ความรักของเธอ...เหมือนน้ำแข็ง
     ที่มีมากมายเหลือล้น
ความรักของฉัน...เหมอนน้ำหวาน
    ที่ต้องอยู่คู่น้ำแข็งถึงจะดี				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 เมษายน 2546 13:39 น. - comment id 131198

    เป็นของที่คู่กันได้ดีที่เดียวนะ   น้ำแข็งน้ำหวาน  งั้นฉันเพิ่มน้ำใจให้แล้วกันนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน