ดูฉันสิ.....ได้เวลา..ได้ลืมตา...ได้ก้าวเข้ามาในโลกที่กว้างหนักหนา ...นี่คือฉัน.. ได้ก้าวสดใส.. ในท่ามกลางดินแดนอบอุ่นจริงใจ ................. นี่คือโลกใหม่..ที่ฉันก้าวไป........ด้วยแรงและพลังที่อบอุ่นมากมาย ฉันได้โลกใหม่อยู่บนพื้นไพร.....ได้เรียนรู้ ดินแดนใหม่.............. คือฉันนี้