ซากุระ

ความทรงจำ

ดอกซากุระที่ร่วงโรย        แปลว่าถึงฤดูใบไม้ร่วงแล้ว
ฉันยังจำได้        เมื่อฤดูหนาวฉันมีเธอ
คอยเคียงข้าง     ตอนนี้เธอกลับ
หายหน้าไป       บอกได้ไหมคนดี
        * * ฉันคนนี้ทำผิดอะไร * *				
comments powered by Disqus
  • แมวน้อย

    25 เมษายน 2546 13:14 น. - comment id 131185

    นั่นสิ      ปล่อยให้คนเค้ารอ
  • สาวน้อย

    25 เมษายน 2546 18:17 น. - comment id 131279

    น่ารัก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน