ยื่นมือโอบกอดเต็มสองแขน เต็มเหนี่ยวพลังห่วงแหนในเรือนร่าง กอดสะอื้นไห้-หัวใจวาง ภาพความฝันเส้นทางแห่งค่ำคืน ในภาพชีวิตเหงา-เงาแสงจันทร์ ทุ่งทะเลเห่ฝันพลันสะอื้น แผ่นดินสิ้นทรุดไร้จุดยืน สองตาตื่นตระหนกสะทกครวญ ไร้ดอกไม้เด็ดดมชมชื่นชอบ เส้นทางบอบ-ใจช้ำรำลึกหวน ไร้ร่าง ไร้รัก ยังเย้ายวน มีภาพฝัน-ชวนพิศคิดคำนึง ยื่นมือโอบกอดเต็มสองแขน ลมพัดเย็นขาดแคลนความคิดถึง โอบกอดร่างกำลังใจ รำพันรำพึง ดอกชีวิตลึกซึ้ง-หนึ่งหัวใจ
25 เมษายน 2546 12:23 น. - comment id 131167
ประทับใจค่ะและชอบบทสุดท้ายเป็นพิเศษกับวรรคสุดท้ายที่ใช้คำได้งามมากนะคะ ยื่นมือโอบกอดเต็มสองแขน ลมพัดเย็นขาดแคลนความคิดถึง โอบกอดร่างกำลังใจ รำพันรำพึง ดอกชีวิตลึกซึ้ง-หนึ่งหัวใจ
25 เมษายน 2546 18:54 น. - comment id 131295
ไพเราะค่ะ...โอบกอดหัวใจ...ทำให้คิดถึงใครบางคนอีกแล้วซิ..!!! แวะมาทักทายค่ะ...