เธออาจไม่ใช่คนแรก ที่ฉันรัก แต่สำคัญมากมายนักกับใจฉัน เธอไม่ใช่ใครคนแรกที่ผูกพัน แต่ปัจจุบันคนในฝันก็คือเธอ แม้ความสุขอยู่กับเราไม่นานนัก หากความรักกลับติดแน่นอยู่เสมอ เธอคงเป็นแค่คนอื่นที่ผ่านมาเจอ ถ้าความรักไม่บอกเธอให้หยุดรอ หลังกำแพงที่กั้นขวางทางเราไว้ อาจไม่ใช่เทพบุตรที่ร้องขอ ธรรมดาไม่เลิศเลอดีไม่พอ แต่หัวใจกลับเฝ้ารอเพื่อพบเธอ แม้สายลมจะช่วยพาความรักมา หัวใจฉันก็รู้ค่าอยู่เสมอ อาจมีใครดีกว่านี้ที่พบเจอ คนสุดท้าย..คงเป็นเธอ..ที่ผูกพัน