เมื่อวันเวลาหมุนเวียน.. ชีวิตคนต่างผลัดเปลี่ยนความฝัน ฉันคนนึง..ที่อยู่บนโลกได้เพราะมีความผูกพันธ์ มอบความจริงใจให้กัน..อย่างไม่แง่งอน เมื่อเธอ..เดินจากไป.. ทั้งชีวิตเกือบล่มสลายเพราะเธอคนนี้ ความผูกพันธ์หมดลง พร้อมๆกับ..ความเชื่อใจที่เคยมี ..อยากบอกเธอว่าชีวิตทั้งชีวิตนี้.. ความรักที่ฉันมี..ก็ให้ได้แค่เธอ..