ในน้ำยังมีปลา ในท้องฟ้ายังมีดาว แต่ทำไมใจฉันช่างว่างเปล่า ไม่มีแม้แต่เงาของหัวใจ แล้วนี่เจ้าหายไปไหน ใครเอาเจ้าไปแห่งใดกันเล่า เหตุใดดเจ้าจึงไปไกลจากเรา ทิ้งเอาไว้เพียงความว่างเปล่าไร้แม้เงาของหัวใจ แล้วนี่ฉันจะอยู่ได้อย่างไร แม้แต่เงาของหัวใจยังไม่มี ยังไงวานใครช่วยตามหาให้ที แล้วฉันคนนี้จะขอบคุณ