คนอบอุ่นเช่นเธอ คงไม่ยากที่จะทำให้ใครเผลอรักได้ ก็แววตาของเธอดูอบอุ่นจริงใจ ถ้าเธอให้ความสำคัญกับใคร...คนนั้นคงโชคดี แล้วคนขาดความอบอุ่นเช่นฉัน จะขอมีเธอในฝันบ้างได้ไหมในคืนนี้ แค่ขอเก็บเกี่ยว..เพียงเสี้ยวของความอบอุ่นที่เธอมี แค่เพียงในฝันคืนนี้ได้มีเธอ...ก็สุขใจ ไม่ขอเรียกร้องให้เธอมารักกัน เพราะคนอย่างฉันคงไม่มีสิทธิ์ทำได้ เพราะฉันก็ไม่ได้สำคัญกับเธอกว่าใครๆ แค่นี้ก็สุขใจที่ได้รักเธอ (ข้างเดียว)
24 เมษายน 2546 23:29 น. - comment id 131001
อะนะ แค่นี้ก็สุขใจจริงๆด้วย อิอิ
24 เมษายน 2546 23:52 น. - comment id 131015
น่าจะก่อไฟผิง จะได้อุ่นขึ้นบ้าง
25 เมษายน 2546 00:34 น. - comment id 131032
เป็นสุขแบบเศร้า ๆ อ่ะ.. ไม่อยากเล้ยยย.. รักข้างเดียว (แต่ก็เลี่ยงไม่ได้ เนอะ)
25 เมษายน 2546 02:09 น. - comment id 131061
แค่แอบมีเธออยู่ในใจก็พอ ไม่ขอให้เธอมารักและเห็นใจฉัน ปล่อยให้คนคนนึงฝันไปก็แล้วกัน อย่าสนใจเลยอย่าสนใจ แค่แอบมีเธออยู่ในใจก็พอ ก็เพราะเธอมีความหมายอยากให้เธอรู้
25 เมษายน 2546 10:17 น. - comment id 131118
รักข้างเดียวก้อสุขใจด้ายช่ายมะค่ะ