ทุกเวลาที่ไม่มีเธออยู่ ฉันเริ่มรู้ต้องการเธอแค่ไหน ใกล้ใกล้ไม่รู้ใจ พอไกลออกไป จะร้องขอให้ เธอคนดี กลับคืนมา ขอโทษ.ที่ไม่เคยเอาใจใส่ ไม่แคร์อะไร ทำเหมือนเธอไม่มีค่า แต่วันนี้เธอทำให้ผู้ชายคนนึงเสียน้ำตา ก็เพิ่งรู้ว่า "รัก" ในวันที่ฉัน........ไม่มีเธอ
11 กันยายน 2544 14:22 น. - comment id 11285
เราก็เคยเป็นนะ....แต่ก็...ยังดีกว่าไม่รู้อะไรเลย
11 กันยายน 2544 20:16 น. - comment id 11292
ละอองดาวก็แต่งกลอนได้เศร้ามากเหมือนกันจ๊ะ
11 กันยายน 2544 22:44 น. - comment id 11310
แต่งกลอนได้เพราะมากเลยนะ โดนใจเราจริงๆเลย ขอชมเชยว่าแต่งได้เยี่ยมมาก
12 กันยายน 2544 00:40 น. - comment id 11322
โดนใจจริง ๆ...... ขอบอก
12 กันยายน 2544 02:02 น. - comment id 11327
อยากบอกว่า "ถนอมความรักไว้เมื่อมีใครมาให้รัก หมั่นดูแลใส่ใจอย่าทำร้ายความรู้สึกกัน" เมือ่กลับมาเหมือนเดิมไม่ได้ ก็ทำใจเริ่มต้นใหม่ก็แล้วกัน นะ