คนที่แสนดี

ความทรงจำ

-------------------- อยากบอกว่าเธอคือคนที่แสนดี
--------------- ดูแลฉันแม้ยามเจ็บไข้
---------- ยินดีเมื่อฉันมีความสุข
----- เห็นเรามาแต่เด็กนั่นคือแม่ฉันเอง
สุขสันต์วันเกิดคะแม่จากลูกที่รักคุณแม่มากคะ				
comments powered by Disqus
  • รุ้งสวรรค์

    24 เมษายน 2546 17:41 น. - comment id 130896

    เป็นเด็กดีของพ่อแม่นะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน