เหงา เหงา เหงา.... ดอกไม้ทั้งโลกเฉา..กลิ่นความเหงาเปื้อนน้ำค้าง โยนความผิดให้โลกรู้ .. หัวใจหดหู่ ปล่อยวาง ฟ้าใกล้สาง แต่ความอ้างว้างยังห่มใจ *+*+*+*+* ริน ริน แล้วน้ำตาไหล เช้าสีเศร้ากำลังเดินทางมาหาคนอ่อนไหว พระอาทิตย์กำลังขึ้น (#) หนึ่งค่ำคืนจะผ่านไป รับช่วงต่อความเดียดาย ของชีวิตที่ไร้ความหมาย....เหมือนเดิม