เธอ

ความทรงจำ

กำลังจะเข้าห้องเรียน      เห็นเธอรีบวิ่งมา
มีอะไรเหรอ        ฉันถามไป
เธอบอกว่า          ไม่มีอะไรหรอก
 **แค่อยากมาส่งแฟนน่ะ **				
comments powered by Disqus
  • รุ้งสวรรค์

    24 เมษายน 2546 17:51 น. - comment id 130905

    ใครหนอช่างดีแสนดี
    กับน้องสาวคนนี้ไม่ทิ้งห่าง
    วันเวลาไม่เคยปล่อยให้ว่าง
    วิ่งมาวางหัวใจแล้วจากไป
    
    วันนี้เขาวิ่งมาบอกน้อง
    ว่าหัวใจยังสดใส
    เอาความรักมาฝากแล้วไง
    ให้น้องสาวพี่เอาไปเก็บไว้ใช้ได้เลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน